Động cơ thuyền HangKai 15HP thiết kế sang trọng – chất lượng


2,938 lượt bình chọn

Động cơ thuyền HangKai 15HP thiết kế sang trọng – chất lượng

  • 💵 29.900.000đ/sản phẩm
  • MSP: 205
Đặt Hàng Online

Top Sale 5/2024 # Động Cơ Thuyền Hangkai 15Hp Thiết Kế Sang Trọng /️ Chất Lượng # Top Yêu Thích

Thuyền, xuồng là một trong những phương tiện thường được người dân sử dụng để đi lại trên nước. Ngày xưa, người ta thường dùng mái chèo để chèo thuyền. Nhưng theo thời gian, công nghệ phát triển, xuất hiện loại động cơ ngoài thay thế cho mái chèo bình dân ngày trước. Với những tính năng nổi bật như tốc độ nhanh, không tốn sức người, dễ sử dụng,v.v. đã thu hút nhiều sự chú ý từ khách hàng. Ngày nay, loại động cơ thuyền đã được sử dụng phổ biển, đặc biệt là ở những vùng sông nước, nó giúp bà con làm việc nhanh hơn, hiệu quả hơn rất nhiều. Một trong những động cơ ngoài thường được sử dụng là động cơ thuyền HangKai 15HP.

Động cơ thuyền HangKai 15Hp ra đời dựa trên nền công nghệ tiên tiến, khắc phục những nhược điểm mà các loại máy cũ trước đó mắc phải. Nổi bật nhất là khả năng hoạt động êm mượt, không phát ra tiếng ồn và khói bụi.

Động cơ thuyền HangKai 15HP siêu bền

Động cơ thuyền HangKai 15HP siêu bền

Để tìm hiểu thêm về loại động cơ thuyền này, bạn đừng bỏ lỡ những thông tin phía dưới. Nó thực sự hữu ích dành cho bạn.

Động cơ thuyền HangKai 15HP mua ở đâu?

Bạn đã từng nghe nói đến loại động cơ thuyền HangKai 15Hp với nhiều ưu điểm nổi bật? Bạn cần sở hữu một động cơ thuyền chất lượng mà giá thành không quá cao? Bạn cần một điểm bán động cơ thuyền uy tín? Bạn không có nhiều thời gian để đi đến cửa hàng mua sản phẩm? Thật dễ dàng, đến với công ty Ông Giàu, mọi nhu cầu của bạn đều được đáp ứng. Đây được xem là một trong những điểm bán tàu thuyền, phụ kiện tàu thuyền chất lượng với giá thành tốt nhất hiện nay với sự đa dạng về sản phẩm. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều loại mặt hàng khác tại website. Đặc biệt, công ty có dịch vụ giao hàng tận nơi với nhiều phương thức thanh toán tiện lợi, do đó bạn có thể mua hàng tại nhà mà chẳng cần đi xa.

Động cơ thuyền HangKai 15HP với những thông tin kỹ thuật

Trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều loại động cơ thuyền, tuy nhiên động cơ thuyền HangKai 15HP vẫn được khách hàng yêu thích và lựa chọn. Sau đây là một số thông tin kỹ thuật của sản phẩm:

  • Kích thước: 104 * 33,2 * 87,3 cm.
  • Khối lượng tính: 37kg.
  • Công suất: 15HP.
  • Tốc độ quay tối đa: 5500 vòng/phút.
  • Lưu ý:

+ Khi khởi động máy, chỉ cần giật 1 đến 2 lần một cách nhanh chóng.

+ Nếu động cơ bị nguội thì cần phải làm ấm động cơ trước khi chạy.

+ Trong lúc động cơ đang chạy không được mở máy động cơ.

  • Giá tham khảo: 29.900.000đ/sản phẩm

Với những thông tin trên, tôi tin rằng động cơ thuyền HangKai 15HP là sản phẩm tốt nhất dành cho bạn. Nếu còn bất kì thắc mắc nào về sản phẩm hoặc cần tư vấn, hỗ trợ, xin vui lòng gọi đến hotline hoặc nhắn tin trực tiếp trên website để được phản hồi sớm nhất.

Cùng Chuyên Mục
Bài Viết Trước
Bài Viết Sau